CHỦ ĐỀ THÁNG

thang4.png

THẦY HIỆU TRƯỞNG

TH2.png

THẦY HIỆU PHÓ

D2.png

SMAS HỆ THỐNG QUẢN LÝ NHÀ TRƯỜNG

MAIL NỘI BỘ

THỐNG KÊ EMIS

THI TIẾNG ANH TRÊN INTERNET

THI OLYMPIC TOÁN

THI OLYMPIC VẬT LÝ

THI AN TOÀN GIAO THÔNG

HƯỞNG ỨNG CÁC CUỘC VẬN ĐỘNG:
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục.
Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo.
Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.
Dân chủ Kỷ cương Tình thương Trách nhiệm.

GOOGLE.COM

Tài nguyên dạy học

Công văn, Quyết định, Báo chí, Wedsite

TIN TỨC THẾ GIỚI

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Đình Hưng)
  • (Trường THCS Nguyễn Trãi)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    CÁN BỘ-GIÁO VIÊN-CNV VÀ HỌC SINH TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRÃI

    ÔN TOÁN 8 HK 2

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phạm Thái Hòa
    Ngày gửi: 19h:39' 22-04-2018
    Dung lượng: 456.0 KB
    Số lượt tải: 12
    Số lượt thích: 0 người
    ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP TOÁN 8
    Bài 1: Cho biểu thức
    A= 
    Rút gọn biểu thức A.
    Tính giá trị biểu thức A tại x , biết 
    Tìm giá trị của x để A < 0.
    Bài 2: Cho biểu thức : A= 
    a) Rút gọn biểu thức A.
    b) Tính giá trị biểu thức A , với 
    c)Tìm giá trị của x để A < 0.
    Bài 3 Cho phân thức 
    Với điều kiện nào của x thì giá trị của phân thức xác định>
    Hãy rút gọn phân thức.
    Tính giá trị của phân thức tại x=2
    Tìm giá trị của x để giá trị của phân thức bằng 2.
    Bài 4 Cho phân thức 
    a)Với giá trị nào của x thì giá trị của phân thức được xác định.
    b)Hãy rút gọn phân thức.
    c)Tính giá trị của phân thức tại 
    d)Tìm giá trị của x để giá trị của phân thức bằng 2.
    Bài 5 Cho 
    Rút gọn Q. b)Tìm giá trị của Q khi 
    Bài 6: Cho biểu thức 
    Tìm giá trị của x để giá trị của biểu thức C được xác định.
    Tìm x để C = 0.
    Tìm giá trị nguyên của x để C nhận giá trị dương.
    Bài 7 Cho 
    Rút gọn biểu thức S. b)Tìm x để giá trị của S = -1
    Bài 8 Cho 

    Tìm điều kiện của x để giá trị của S xác định.
    Rút gọn P. c)Tính giá trị của S với 

    Bài 9: Cho biểu thức: 
    a) Tìm điều kiện của x để giá trị của biểu thức được xác định?
    b) CMR: khi giá trị của biểu thức được xác định thì nó không phụ thuộc vào giá trị của biến x?
    Bài 10: Cho phân thức .
    a/ Tìm điều kiện của x để phân thức được xác định.
    b/ Tính giá trị của phân thức tại x = - 8.
    c/ Rút gọn phân thức.
    Bài 11/ Cho phân thức : P = 
    a/Tìm điều kiện của x để P xác định.
    b/ Tìm giá trị của x để phân thức bằng 1

    PHẦN PHƯƠNG TRÌNH BẬC NHẤT MỘT ẨN

    Tìm giá trị của k sao cho:
    Phương trình: 2x + k = x – 1 có nghiệm x = – 2.
    Phương trình: (2x + 1)(9x + 2k) – 5(x + 2) = 40 có nghiệm x = 2
    Phương trình: 2(2x + 1) + 18 = 3(x + 2)(2x + k) có nghiệm x = 1
    Phương trình: 5(m + 3x)(x + 1) – 4(1 + 2x) = 80 có nghiệm x = 2
    Tìm các giá trị của m, a và b để các cặp phương trình sau đây tương đương:
    mx2 – (m + 1)x + 1 = 0 và (x – 1)(2x – 1) = 0
    (x – 3)(ax + 2) = 0 và (2x + b)(x + 1) = 0
    Giải các phương trình sau bằng cách đưa về dạng ax + b = 0:
    1. a) 3x – 2 = 2x – 3 b) 3 – 4y + 24 + 6y = y + 27 + 3y
    c) 7 – 2x = 22 – 3x d) 8x – 3 = 5x + 12
    e) x – 12 + 4x = 25 + 2x – 1 f) x + 2x + 3x – 19 = 3x + 5
    g) 11 + 8x – 3 = 5x – 3 + x h) 4 – 2x + 15 = 9x + 4 – 2x
    2. a) 5 – (x – 6) = 4(3 – 2x) b) 2x(x + 2)2 – 8x2 = 2(x – 2)(x2 + 2x + 4)
    c) 7 – (2x + 4) = – (x + 4) d) (x – 2)3 + (3x – 1)(3x + 1) = (x + 1)3
    e) (x + 1)(2x – 3) = (2x – 1)(x + 5) f) (x – 1)3 – x(x + 1)2 = 5x(2 – x) – 11(x + 2)
    g) (x – 1) – (2x – 1) = 9 – x h) (x – 3)(x + 4) –
     
    Gửi ý kiến