CHỦ ĐỀ THÁNG

THANG-10.png

SMAS HỆ THỐNG QUẢN LÝ NHÀ TRƯỜNG

MAIL NỘI BỘ

THỐNG KÊ EMIS

THI TIẾNG ANH TRÊN INTERNET

THI OLYMPIC TOÁN

THI OLYMPIC VẬT LÝ

THI AN TOÀN GIAO THÔNG

KHO BÀI GIẢNG

19d8a4184769dd610.jpg

HƯỞNG ỨNG CÁC CUỘC VẬN ĐỘNG:
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục.
Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo.
Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.
Dân chủ Kỷ cương Tình thương Trách nhiệm.

GOOGLE.COM

Công văn, Quyết định, Báo chí, Wedsite

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Đình Hưng)
  • (Trường THCS Nguyễn Trãi)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    CÁN BỘ-GIÁO VIÊN-CNV VÀ HỌC SINH TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRÃI

    G/A THỂ DỤC 6

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thị Thu Thảo (trang riêng)
    Ngày gửi: 13h:46' 12-05-2011
    Dung lượng: 2.7 MB
    Số lượt tải: 124
    Số lượt thích: 0 người




    *******************
    A. MỤC TIÊU – YÊU CẦU:
    * Mục tiêu: Nhằm trang bị cho HS một số hiểu biết đúng về TDTT để các em tích cực RLTT.
    * Yêu cầu:
    - Biết được lợi ích, tác dụng của TDTT đến cơ, xương, tuần hoàn,hô hấp và quá trình trao đổi chất.
    - Có thái độ, hành vi đúng trong ứng xử với bạn và tự giác, tích cực, kiên trì tập luyện TDTT trong các giờ Thể dục, tự học, tự tập hằng ngày.
    B. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN:
    - Lớp học. Tập, sách giáo viên, phấn viết bảng.
    C. TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:
    NỘI DUNG
    ĐLVĐ
    PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
    
    1. Phần mở đầu:
    - Nhận lớp – Kiểm tra sĩ số.
    - Phổ biến nhiệm vụ tiết học.

    5 phút

    - Đội hình nhận lớp :
    ((((((((
    ((((((((
    ((((((((
    ((((((((


    
    2. Phần cơ bản:
    1. Lợi ích góp phần giáo dục hình thành nhân cách HS.
    - Cái quý nhất của mỗi con người là sức khoẻ và trí tuệ . TDTT giúp HS có được sức khoẻ tốt => học tập và tham gia các hoạt động ở trường đạt hiệu quả cao hơn, nâng cao chất lượng giáo dục.
    - Khi tham gia các TDTT đòi hỏi HS phải có tính kỉ luật cao, tinh thần và trách nhiệm tập thể… góp phần giáo dục đạo đức và hình thành nhân cách HS.
    - Luyện tập TDTT thường xuyên, có kế hoạch giúp cho các em có một nếp sống lành mạnh, vui tươi, học tập và làm việc khoa học.
    - Phòng chống, chữa bệnh và phát triển các tố chất thể lực của cơ thể như sức nhanh, sức bền, sự khéo léo chính xác…









    * Một số qui định khi học tập bộ môn.
    - Chọn cán sự có năng lực để điều khiển lớp.
    - Chia tổ, phân nhóm, người điều khiển nhóm.
    - Qui định giờ giấc tập hợp.
    - Ý thức khi tập luyện.
    - Trang phục đúng qui định.
    35phút
    - GV: Tập luyện TDTT có lợi ích gì?
    - HS: Thảo luận trong nhóm
    ( 5 phút ).
    - HS: Nâng cao sức khỏe và phát triển thể lực, trí tuệ.
    - GV: Ngoài giờ học của môn Thể dục, em có tham gia tập luyện TDTT không?
    - HS: Thảo luận trong nhóm
    ( 5 phút ).
    - GV: Khi tham gia chơi trò chơi vận động, như vậy có phải là lúc em đã tập TDTT không?
    - HS: Thảo luận trong nhóm
    ( 5 phút ).
    - GV: Theo em, TDTT có tác dụng góp phần nâng cao chất lượng học tậo các môn học hay không? Tại sao?
    - HS: Thảo luận trong nhóm
    ( 5 phút ).
    - GV : Em cho một ví dụ TDTT có tác dụng góp phần giáo dục đạo đức?
    - HS: Thảo luận trong nhóm
    ( 5 phút ).
    - GV: Chốt lại kiến thức.
    - GV: Nói ngắn gọn về một số qui định khi học tập bộ môn. Chọn cán sự và qui định chung.
    - HS: Thảo luận trong nhóm
    ( 10 phút ).

    
    3. Phần kết thúc:
    - Cũng cố: Hỏi lại một số vấn đề đã học:
    - TDTT có tác dụng góp phần nâng cao chất lượng học tậo các môn học hay không? Tại sao?
    ? TDTT có tác dụng góp phần giáo dục đạo đức.
    ? TDTT có góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.
    - Dặn dò.
    - Xuống lớp.
    7phút
    - GV đặc câu hỏi.
    - HS trả lời qua những kiến thức đã học.
    - GV gọi học sinh khác nhận xét.
    - GV nhận xét chung.


    - GV tiết sau tập hợp dưới sân học nội dung ĐHĐN và bài Thể dục.
    - Lớp nghỉ.
    
    
    BỔ SUNG:



    
    






    A. MỤC TIÊU – YÊU CẦU: *******************
    * Mục tiêu:
    - Rèn luyện cho HS tính kỉ luật, tác phong nhanh nhẹn khoẻ mạnh, tinh thần tập thể.
    - Rèn luyện các nhóm cơ khớp chính của cơ thể, góp phần phát triển thể lực chung và rèn luyện tư thế cơ bản đúng.
    * Yêu cầu:
    - Học sinh biết và thực hiện động tác tương đối chính xác, nhanh nhẹn đảm bảo kỉ luật.
    - Học sinh biết và thực hiện được từng động tác và toàn bài
     
    Gửi ý kiến